Có nên mua máy lọc nước để dùng trong gia đình hay không?

Nhiều người thắc mắc có nên mua máy lọc nước không. Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt, ăn uống ngày một xuống cấp như hiện nay thì việc mỗi gia đình nên có một thiết bị này lại cần thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng https://topazpharma.com/ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tại sao phải mua máy lọc nước cho gia đình?

Nước sạch nhà bạn đang dùng chưa hẳn đã an toàn

Hiện nay, sử dụng nước sạch ở các hộ gia đình khá phổ biến. Và nhiều người thường dùng nước đó để đun lên và trực tiếp sử dụng cho gia đình ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, nước này chưa hẳn đã sạch, vì một số lý do liên quan tới quy trình xử lý nước tại nhà máy chưa được đảm bảo hoặc đã qua xử lý nhưng hàm lượng Clo tồn tại trong nước hoặc ống nước bị nứt vỡ thường xuyên, cuốn theo các chất bẩn vào bên trong đường ống dẫn nước. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hồi tháng 10/2019 sự cố đường ống nước Sông Đà bị nhiễm dầu gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân tại một số quận ở TP Hà Nội.

Bởi những nguyên nhân trên mà bạn không nên đặt niềm tin hoàn toàn vào nước máy, nhất là ngay cả khi đã đun sôi lên để uống.  Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà, hơn hết hãy sử dụng máy lọc nước với công nghệ lọc tiên tiến, chính là giải pháp cứu cánh, biện pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Loại bỏ vi khuẩn tồn tại trong nguồn nước

Máy lọc nước là thiết bị sẽ giúp gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết để ăn uống vì nước từ máy lọc sẽ được loại bỏ tới 99,99% virus, vi khuẩn và các tạp chất độc hại. Nhờ đó, cả gia đình bạn sẽ có một nguồn nước an toàn để sử dụng.

Loại bỏ kim loại nặng có trong nguồn nước

Nguồn nước sinh hoạt hàng ngày mà bạn sử dụng bằng mắt thường bạn không thể quan sát được những vi khuẩn, kim loại lơ lửng trong nước. Những kim loại nặng này đều có tác hại rất lớn có thể kể đến như  ion canxi, chì, mangan, magie thậm chí là asen. Sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra những căn bệnh nguy hiểm với người sử dụng như ung thư, mất trí nhớ,…

Xem thêm: Best Coffey

Hiện nay, một số loại máy lọc nước RO có thể loại bỏ các ion kim loại tồn tại trong nước chỉ với kích thước 0,0001 micro. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước này trực tiếp mà không cần phải xử lý hay đun sôi gì cả.

Tiết kiệm chi phí nước sạch cho ăn uống

Có nên mua máy lọc nước không? Câu trả lời là hoàn toàn có. Có nhiều người vẫn thường có thói quen mua nước đóng chai vì tin tưởng chúng đã qua xử lý và hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, đây là phương án khá tốn kém và gây bất tiện cho người dùng. Chính vì vậy, sử dụng máy lọc nước là giải pháp vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho nguồn nước của gia đình bạn. Bạn chỉ cần đầu tư một lần và nhớ lịch bảo trì thiết bị, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đấy nhé…

Bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể

Không chỉ mang lại nguồn nước tinh khiết, các sản phẩm máy lọc nước hiện nay còn có chức năng bù khoáng cho cơ thể. Trong quá trình lọc sạch các chất bẩn có trong trước, một số loại máy lọc nước thông thường sẽ làm mất đi những khoáng chất tốt. Chính vì thế, các máy lọc nước RO với lõi lọc bù khoáng, ngoài việc lọc sạch các tạp chất còn mang lại dòng nước có đủ khoáng chất cho bạn.

Nên mua máy lọc nước của hãng nào?

Khi đã xác định được có nên mua máy lọc nước không bước tiếp theo, bạn cần biết nên mua máy lọc nước của hãng nào? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước, nhưng bạn cần tỉnh táo để chọn được sản phẩm máy lọc nước ưu việt, tránh mua phải hàng nổi trôi, không có thương hiệu, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Tân Á Đại Thành là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất các máy lọc nước tiên tiến, với màng lọc và công nghệ lọc từ các nước Hàn Quốc, Mỹ,… mang tới những sản phẩm máy lọc nước hiện đại nhất cho gia đình bạn. Dưới đây là một trong số những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này:

Hy vọng với bài viết trên đây bạn đã biết được thông tin có nên mua máy lọc nước không. Đây là thiết bị vô cùng quan trọng, mỗi gia đình nên có để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Xem thêm bài viết về các mẫu bình tưới nước: https://bestgardentoolset.com/best-watering-cans/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *