Giải đáp những câu hỏi liên quan tới đèn led 3 chế độ

Đèn led 3 chế độ là một trong số những thiết bị chiếu sáng được đánh giá cao nhất hiện nay. Đây là loại đèn có chế độ 3 màu khác nhau gồm: trắng ấm hoặc vàng, trắng tự nhiên và trắng lạnh. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm, cấu tạo, các loại đèn led 3 chế độ đang phổ biến hiện nay.

Thứ nhất, đặc điểm của đèn led 3 chế độ là gì?

Đèn led 3 chế độ hay còn gọi là đèn led 3 màu có 3 màu ánh sáng khác nhau, hoàn toàn khác biệt ới màu trong đèn led RGB. Với 3 màu chủ đạo là trắng ấm, trắng tự nhiên và trắng lạnh, là những loại ánh sáng phổ biến rong chiếu sáng của đèn led. Cũng bởi có 3 màu sắc tương ứng với 3 chế độ, nên không ít người nhầm lẫn chúng với dòng đèn RGB.

Với 3 màu ánh sáng, đèn có đầy đủ dải nhiệt độ màu, màu trắng ấm thường có nhiệt độ màu từ 2700k  đến 3200k, còn ánh sáng tự nhiên sẽ có nhiệt độ màu từ 3200k đến 4500k. Ánh sáng trắng lạnh sẽ có nhiệt độ màu lớn hơn 4500k.

Đèn led 3 chế độ cũng có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau như đèn led âm trần, đèn lde ốp trần và led mắt ếch… phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng cũng như không gian chiếu sáng khác nhau.

Giải đáp những câu hỏi liên quan tới đèn led 3 chế độ

Thứ hai, cấu tạo của đèn led 3 chế độ là gì?

Cấu tạo của đèn led 3 chế độ cũng như các dòng đèn khác, bao gồm chip led, vỏ đèn, nguồn led và bộ tản nhiệt. Tuy nhiên, chip led của đèn khác với các dòng đèn led đơn sắc khác, cụ thể là do chúng được tích hợp các chip led lại với nhau sau đó thì thay nhau phát sáng.

Trong đèn có sử dụng kỹ thuật tích hợp, chính là công nghệ cao nên khi chuyển màu, hoạt động này diễn ra rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Nhờ vậy không làm ảnh hưởng tới thị giác của con người, mắt cũng không bị khó chịu nếu đèn đổi màu.

Đèn led 3 chế độ có các dạng hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn…với lớp vỏ bảo vệ bên ngoài, tránh các va đập cũng như bảo vệ đèn không bị trầy xước, đảm bảo thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng xung quanh.

Giải đáp những câu hỏi liên quan tới đèn led 3 chế độ

Thứ ba, một số loại đèn led 3 chế độ phổ biến hiện nay

Trước tiên phải kể tới đèn led âm trần 3 chế độ, một trong số những loại đèn led 3 chế độ phổ biến hiện nay. Đây là loại đèn thuộc dòng đèn led downlight đổi màu, với 3 ánh sáng chính được tích hợp vào đèn là vàng, trắng và sáng trung tính. Chế độ màu sẽ thay phiên nhau khi thay đổi hoặc điều chỉnh công tắc đèn. Đèn led âm trần 3 chế độ có nhiều công suất khác nhau để lựa chọn, ví dụ như 5w, 7w hay 9w…

Đèn led ốp trần 3 chế độ là loại đèn có công nghệ hiện đại với chất lượng cao cấp, tính năng thông minh. Cũng được tích hợp 3 loại chip led khác nhau với 3 màu ánh sáng phụ thuộc vào sự điều chỉnh của công tắc, loại đèn này có tuổi thọ rất cao, và đặc biệt, thừa hưởng tất cả ưu điểm của dòng đèn led. Đèn rất thân thiện với môi trường, giúp giảm tới ½ lượng CO2 tỏa ra, không chứa chất độc hại, không gây chói mắt cho người dùng.

Thứ tư, một số hãng đèn led 3 chế độ uy tín nên mua

Nếu có ý định tìm mua đèn led 3 chế độ, dưới đây sẽ là một vài gợi ý các thương hiệu, nhãn hàng uy tín để bạn có thể tham khảo:

+ Đèn led 3 chế độ của Philips.

+ Đèn led 3 chế độ của Rạng Đông.

+ Đèn led 3 chế độ của Samsung

+ Đèn led 3 chế độ của Commet…

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những hiểu lầm bạn nên biết khi đi xuất khẩu Nhật Bản

>>> Chăm sóc răng cho bé – Chăm sóc nụ cười xinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *