Những tiêu chí lựa chọn máy hút mùi chính xác

Mùi nhà bếp? Không bao giờ phải lo lắng hay khó chịu nữa khi lắp đặt trong nhà bếp một chiếc máy hút mùi cao cấp. Tiêu chí lựa chọn máy hút mùi có điều gì đáng phải quan tâm. Bài viết tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Cùng topazpharma.com tìm hiểu ngay!

Chất liệu vệ sinh dễ dàng

Tiêu chí lựa chọn máy hút mùi đầu tiên cần quan tâm đến chính là chất liệu của máy hút mùi. Tốt nhất nên chọn chất liệu bằng thép không gỉ (inox). Vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, làm nổi bật không gian nhà bếp, lại vô cùng thuận tiện khi vệ sinh máy. Mỗi lần nấu ăn xong thì cần lau qua bằng khăn ẩm là máy đã được làm sạch.

Bộ lọc làm bẳng thép không gỉ sẽ hút mùi hiệu quả, cũng có thể rửa bằng máy rửa bát đơn giản, rửa sạch hoàn toàn vết bẩn dầu mỡ mà không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy, khi chọn máy hút mùi cần đọc kĩ thông số kĩ thuật để chọn chính xác nhất.

Tính năng hiện đại của máy

Để thuận tiện nhất trong việc sử dụng máy hút mùi, thì tiêu chí quan trọng tuyệt đối không thể bỏ qua chính là quan tâm đến tính năng mà hút mùi sở hữu.

– Bảng điều khiển: Kết nối giữa hút mùi và con người, bảng điều khiển nên chọn điều khiển Controls – bảng điều khiển cảm ứng hoặc bảng điều khiển nút bấm sẽ dễ dàng sử dụng.

– Tính năng AirFlow: Giúp loại bỏ những chất ô nhiễm ra bên ngoài, không khí trong nhà bếp luôn trong lành, tạo cảm hứng cho người nội trợ vào bếp.

– Công suất cũng là tiêu chí lựa chọn máy hút mùi: Có thêm chế độ hút chuyên sâu sẽ giúp khử mùi trong nhà bếp được nhanh hơn, hiệu quả cực kì tốt.

Không bỏ qua các chức năng hiện đại của máy

Độ ồn

Dùng máy hút mùi thì sẽ không tránh khỏi có tiếng ồn trong quá trình hoạt động, nhưng mức độ ồn chỉ ở mức cho phép, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày. Khi mua máy hút mùi cho gia đình thì cần hỏi kĩ mức độ ồn, mức độ ồn tiêu chuẩn từ 40 dB – 70 dB. Trong khoảng mức độ được quy định này, hút mùi sẽ được hoạt động hiệu quả, độ ồn ở mức cho phép, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Mức độ ồn nếu vượt quá mức độ cho phép thì không nên chọn.

Lựa chọn máy hút mùi có độ ồn thấp

Kiểu dáng hút mùi

Mỗi nhà bếp lại có phong cách thiết kế khác nhau, vì vậy mà kiểu dáng hút mùi cũng sẽ quyết định đến phần lớn vẻ đẹp của bếp nấu. Trên thị trường hiện nay, có khoảng 3 kích thước hút mùi cơ bản: 60 cm, 70 cm và 90 cm. Gia đình có không gian bếp rộng thì nên chọn kích thước từ 70 cm trở lên, bếp nhỏ thì chọn loại nhỏ. Hút mùi chỉ khác nhau về kích thước là chủ yếu mà không có sự khác nhau quá nhiều ở công suất cũng như chức năng thực hiện. Dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn lựa được hút mùi theo đúng sở thích.

Chọn lựa kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Thương hiệu cao cấp

Trong tiêu chí lựa chọn máy hút mùi thì để mua được loại hút mùi tốt thì không thể bỏ qua thương hiệu. Nên chọn thương hiệu được nhiều người chọn lựa, được đánh giá cao. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của nhiều người để có được sự lựa chọn chính xác nhất. Một số thương hiệu hút mùi cao cấp bạn có thể tham khảo: hút mùi Bosch, hút mùi Teka, hút mùi Cata, Hafele,…. Đó đều là những thương hiệu uy tín, bán rất chạy trên thị trường Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về các thương hiệu hút mùi cũng như chọn được sản phẩm ưng ý xem thêm tại đây.

Chọn thương hiệu cao cấp, uy tín

Địa chỉ mua uy tín

Và cuối cùng, tiêu chí lựa chọn máy hút mùi chính xác là chọn được đại lý cung cấp và phân phối chính hãng để được đảm bảo coa nhất về sản phẩm, bên cạnh đó là được hỗ trợ về giá và bảo hành cùng nhiều chính sách khác.

Những tiêu chí chọn hút mùi nhà bếp dù rất đơn giản nhưng không được bỏ qua. Chỉ cần loại bỏ một tiêu chí cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình dùng hút mùi sau này. Nếu có bất cứ câu hỏi nào hãy để lại dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp chính xác và nhanh chóng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sấy hoa quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *