Bồn ngâm chân giảm mỡ bụng tin được không?

Bồn ngâm chân giảm mỡ bụng là từ khóa đang đứng top đầu trên các trang mạng tìm kiếm. Hiện nay tình trạng eo bánh mì đang là rào cản khiến nhiều chị em ngại giao tiếp. Mỡ bụng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người mất đi nét đẹp vốn có của bản thân. Mỡ bụng cũng là nỗi tiềm ẩn kéo theo nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Đồng thời nó cũng khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với mình. Vậy làm sao để tống khứ lớp mỡ thừa khó ưa để tìm lại vẻ tự tin vốn có? Lời đồn sử dụng bồn ngâm chân có thể đào thải mỡ bụng liệu có thật không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu giải đáp trong bài viết này.

1. Bồn ngâm chân giảm mỡ bụng tin được không

Bồn ngâm chân là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nó được thiết kế đặc biệt để giúp đôi chân được chăm sóc và thư giãn tốt nhất sau một ngày dài mệt mỏi. Những công năng tích hợp trong bồn ngâm chân còn giúp bạn hạn chế được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

==>>  Kinh nghiệm chọn mẫu hoa đẹp phòng khách đẹp và sang trọng

Cụ thể, bàn chân là điểm huyệt quan trọng của con người. Khi ngâm chân cùng nước nóng, các dây thần kinh sẽ được giãn nở. Từ đó, mạch máu cũng được lưu thông, các tế bào chết cũng được đào thải ra ngoài. Tính năng massage của các con lăn sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Đồng thời khi kết hợp cùng nhiều loại thiên nhiên thì lớp chai sần ở dưới bàn chân cũng được loại bỏ. Vậy thì theo bạn, sử dụng bồn ngâm chân có giúp đào thải mỡ bụng không? Tất nhiên là có rồi phải không ạ?

2. Sử dụng bồn ngâm chân giảm mỡ bụng hiệu quả

Tùy vào từng người mà có cách giảm mỡ bụng khác nhau để đạt kết quả như mong đợi. Trước hết bạn cần xác định được nguyên nhân gây ra mỡ bụng để có hướng khắc phục và điều trị an toàn.

2.1 Bưởi – kẻ thù của mỡ bụng

Bưởi là một loại quả tuyệt vời đối với những người bị mỡ bụng “ hoành hành”. Trong bưởi không chỉ chứa nhiều vitamin C mà còn cung cấp nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Chỉ cần 2 múi bưởi sau bữa ăn 15 phút là bạn đã có chế độ giảm cân hữu hiệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng vỏ bưởi xay nhuyễn để lấy tinh dầu xông hơi và ngâm chân giúp “đào thảo” mỡ thừa an toàn mà mang lại kết quả bất ngờ.

2.2 Đậu đen và giấm táo giảm mỡ bụng hiệu quả

Đậu đen có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, kết hợp với những axit có lợi trong giấm táo giúp đốt cháy mỡ thừa. Cho nên, khi bạn kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ vừa đẹp da lại vừa đẹp dáng. đầu tiên bạn rang một nắm đậu đen xanh lòng trên lửa nhỏ, đến khi đậu chín thì nhắc xuống để nguội.

==>> Bật mí: Cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ siêu dễ tại nhà

Đậu đen đã rang cho vào một hủ thủy tinh sạch, sau đó đổ giấm táo vào sao cho ngập hết đậu đen. Bạn chỉ cần đậy kín lại rồi ủ trong vòng 3 đến 5 ngày thì đem ra dùng. Chỉ cần 1 thìa hỗn hợp này khi ngâm chân bạn đã giúp chúng thẩm thấu vào cơ thể rồi.

2.3 Giảm cân hiệu quả với bồn ngâm chân

Ngoài những cách giảm cân từ thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng một giải pháp vô cùng tiện lợi của bồn ngâm chân. Chúng ta có thể kể đến những tác dụng của thiết bị này cả về mặt chăm sóc sức khỏe lẫn làm đẹp cho chị em như:

– Bồn ngâm giúp tiêu hao năng lượng, giảm mỡ, trẻ hóa làn da

– Hơi nước có thể kết hợp với tinh dầu giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ

– Sản phẩm giúp các dây thần kinh mạc máu giãn ra giúp ngủ ngon hơn sâu hơn, giảm stress, sảng khoái tinh thần

– Sử dụng liệu pháp ngâm chân giúp tăng cường lưu thông khí huyết giảm đau nhức xương, mô

– Giảm béo, làm cơ thể săn chắc, gọn gàng. Đặc biệt giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Duy trì làn da sáng, khỏe mạnh, mịn màng và hồng hào.

Giờ thì bạn đã tin bồn ngâm chân giảm mỡ bụng được chưa? Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *